Foot Locker - uy tín giày, phục trang thể thao đình đám của Mỹ - sẵn sàng khai trương cửa hàng đầu tiên trên Việt Nam, ngày 15/9
Showroom E-Core có diện tích s hơn 600 m2, tọa lạc ở tầng 2, Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội. Maps Active Vietnam - trực thuộc tập đoàn lớn PT bản đồ Active Adiperkasa Tbk (MAPA) - trực tiếp quản lý loạt cửa hàng bán lẻ và sắm sửa trực đường của Foot Locker trên Việt Nam.
Theo thay mặt đại diện Magna Management Asia (MAP Active), với cửa hàng Foot Locker đầu tiên, người tiêu dùng có thời gian chiêm ngưỡng bộ sưu tập giày độc quyền từ loạt yêu quý hiệu lớn như Adidas, New Balance, Nike... Lân cận không gian đậm chất riêng, đơn vị còn phù hợp táccùng họa sĩ Việt tạo tranh ảnh graffiti bắt mắt.
"Chúng tôi mong tái hiện tại nét văn hóa bản địa độc đáo, phối hợp hơi thở hiện đại qua bàn tay, gu thẩm mỹ và làm đẹp của họa sĩ Việt tại siêu thị E-Core bằng graffiti - thẩm mỹ và nghệ thuật vẽ tranh mặt đường phố vốn trở nên tân tiến cùng hip hop, nhẵn rổ trên Mỹ", người đại diện thay mặt lý giải.
Ngoài ra, siêu thị còn bố trí khu giải trí, sự kiện, góp các tài năng trẻ thỏa sức mô tả cá tính, đam mê... "Chúng tôi nhà trương đầu tư, chuẩn bị mọi khâu chi tiết nhất nhằm mục tiêu giúp mọi người sử dụng - nam, thanh nữ đến trẻ nhỏ - tất cả dịp những hiểu biết dịch vụ thời thượng của ngành bán lẻ", thay mặt đơn vị nói thêm.
Sau thị phần Indonesia, Philippines, map Active thể hiện kỹ năng vận hành, quản lý hoạt động của Foot Locker bài bản tại Singapore, Malaysia, Thái Lan. Nói biện pháp khác, thương hiệu thời trang Mỹ dần bàn giao mô hình sale cho nhà kinh doanh nhỏ này sinh hoạt Đông phái mạnh Á.
Xem thêm: Cách tháo pin laptop asus k555l k555la k555ld k555ln zin, thay pin laptop asus k555l
Ông V.P. Sharma - Tổng giám đốc tập đoàn MAPA - đánh giá cao cuộc hợp tác ký kết với Foot Locker, Inc, kỳ vọng mang về những trải nghiệm đặc biệt cho tất cả những người tiêu cần sử dụng Việt, độc nhất vô nhị là văn hóa trẻ, lối sống năng rượu cồn và niềm yêu thích sneakers.
"Thật vui khi map Active trở thành 1-1 vị cung ứng trải nghiệm cực tốt cho mọi người tại siêu thị Foot Locker lẫn website. Shop chúng tôi mong mong mỏi tạo tiêu chuẩn chỉnh mới, chưa từng có vào ngành kinh doanh nhỏ Việt", ông V.P Sharma nói.
Foot Locker hiện cài hơn 2.600 cửa hàng trải rộng rãi Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á, Australia, New Zealand... Doanh nghiệp xem thêm cận người dùng trực tuyến đường qua sàn thương mại điện tử.
Tại Đông nam Á, việt nam là thị phần thứ sáu, sau Indonesia, Philippines, Singapore, Malaysia cùng Thái Lan. Lãnh đạo 1-1 vị reviews Việt Nam hơi tiềm năng, những chỉ số phát triển ngành giày dép cao, mức tiêu thụ thành phầm tích cực.
Theo đại diện thay mặt MAP Active: "Foot Locker có mặt tại Việt Nam khắc ghi sự cộng hưởng tiêu chuẩn thẩm mỹ của giới đọc sneakers cùng thương hiệu bao gồm bề dày lịch sử vẻ vang về giày thể thao bao gồm hãng, nâng tầm lối sống, văn hóa truyền thống sneakers".